Bạn hiện đang xem Lễ ký kết thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa giữa Công Ty TNHH Công nghệ – Dịch Vụ 3T và Công Ty Haan VN

Lễ ký kết thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa giữa Công Ty TNHH Công nghệ – Dịch Vụ 3T và Công Ty Haan VN

Ngày 13/10/2023 tại Trung tâm sự kiện khách sạn Mường Thanh, Công ty TNHH Công nghệ – Dịch Vụ 3T và Công ty Haan VN đã ký kết đối tác chiến lược với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng của cả hai công ty.

Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện ông Lê Hoàng Hiệp – Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc và bà Nguyễn Hà – Giám đốc Công ty Haan VN cùng các cán bộ nhân viên của công ty.

 

3T - Haan VN - MS Nguyễn Hà

 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo hành, Giao lắp, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Gia Dụng cho người dân tại thành phố Hà Nội nói riêng và người dân trên khắp cả nước nói chung, Dịch Vụ 3T và Haan VN đã có thỏa thuận hợp tác quan trọng, mở ra những cơ hội mới thúc đẩy các dịch vụ cũng như đào tạo đội ngũ chuyên viên nhân lực.

 

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên hướng đến mục tiêu chung là hợp tác lâu dài, thúc đẩy và hỗ trợ tối ưu sự phát triển của đôi bên. Đồng thời tạo nên sức mạnh tổng thể để đáp ứng nhu cầu thực tiễn định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.

 

z5387871471812_3e8516379e15c665fb76d2f820a4c48c

 

Rất mong rằng sự kết hợp lần này của hai công ty sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ Bảo hành, Giao lắp, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Gia Dụng một cách hoàn hảo để khách hàng có thể an tâm trọn đời, sống khỏe, tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

 

TRG01986

    Đặt lịch hẹn dịch vụ

    • Dịch vụ bảo hành 3T sẽ liên lạc với quý khách trong vòng 1h trong khung giờ làm việc từ 8-17h từ T2-T6
    • Nếu quá giờ làm việc, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách vào ngày làm việc hôm sau