Bạn hiện đang xem Vì sao phải bảo dưỡng điều hòa trung tâm định kỳ?

Vì sao phải bảo dưỡng điều hòa trung tâm định kỳ?

Hệ thống điều hòa tại các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng,… đều có hiệu quả và hiệu suất tốt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, hệ thống của bạn sẽ có một số dấu hiệu sụt giảm hiệu năng. Một trong những cách khắc phục tình trạng này là bảo dưỡng điều hòa trung tâm định kỳ. Cùng Dịch Vụ 3T tìm hiểu tầm quan trọng của việc bảo dưỡng điều hòa và kế hoạch theo dõi việc bảo dưỡng – bảo trì hệ thống nha !

 

Thông tin liên hệ Dịch vụ 3T – Công Ty TNHH Công nghệ và Dịch Vụ 3T

 

– Sản phẩm: Điện tử – Điện lạnh – Gia dụng

– Miền Bắc: Tầng 2, Toà nhà Lidaco, 19 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

– Miền Nam: Số 62, đường 56, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900.9999.09 – 097.308.29.44

– Email: cskh@dichvu3t.com

– Website: dichvu3t.com

 

1 : Vì sao phải bảo dưỡng điều hòa định kỳ?

 

z5362065669885_73ca203cba28b4fcb5a2674383a1059a

 

Việc bảo dưỡng điều hòa trung tâm thường xuyên đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Mà quan trọng nhất là giữ cho hệ thống điều hòa chạy trơn tru, hoạt động ổn định và lâu dài.

 

Bảo vệ sức khỏe : Hệ thống điều hòa không khí có khả năng thu gom bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác từ không khí. Vì thế việc kiểm tra, vệ sinh giúp chúng ta luôn tận hưởng bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

 

Tăng hiệu suất hoạt động ổn định : Giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bã và các chất cản trở khác, từ đó cải thiện lưu lượng không khí và tăng hiệu suất làm lạnh hoặc làm ấm của hệ thống.

 

Tiết kiệm chi phí năng lượng : Sau một thời gian sử dụng, nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh hoặc trong các ống dẫn khí. Khiến cho hệ thống làm mát của điều hòa bị ảnh hưởng.Bảo dưỡng điều hòa định kỳ giúp máy móc của bạn hoạt động hiệu quả, chi phí năng lượng cũng giảm đi đáng kể.

 

Hạn chế hư hỏng hệ thống : Bảo dưỡng định kỳ có thể giúp phát hiện và sửa chữa các vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành vấn đề lớn. Điều này giúp tránh được sự cố không mong muốn và giảm nguy cơ hỏng hóc đột ngột của hệ thống.

 

Kéo dài cải thiện tuổi thọ : Khi hoạt động ở trạng thái không tốt, điều hòa sẽ chịu áp lực cao từ đó làm rút ngắn tuổi thọ của hệ thống. Vì thế việc bảo dưỡng điều hòa giúp nâng cao giá trị đầu tư, kéo dài thời gian tuổi thọ của thiết bị.

 

ĐẶT LỊCH NGAY !!!

 

2 : Kế hoạch theo dõi bảo trì – bảo dưỡng điều hòa 

 

 

z5362211135308_85fc161bfd208a9b914304cf6102e384

 

 

Hàng tuần : Giảm sát hệ thống, theo dõi các vấn đề có thể xảy ra. Đặc biệt chú ý đến luồng gió và nhiệt độ không khí thổi ra từ dàn lạnh.

 

Hàng tháng : Bảo trì đơn giản định kỳ hàng tháng bao gồm các công việc như thay bộ lọc, làm sạch cửa gió, kiểm tra bộ phận cảm biến nhiệt đã được tùy chỉnh ở nhiệt độ hợp lý chưa… Nếu có thể, bạn hãy đăng ký thực hiện bảo dưỡng điều hòa tại các trung tâm uy tín.

 

Theo mùa : Kiểm tra và sửa chữa bộ phận điện cơ bản. Vì dụ như hệ thống đường dây điện để tránh các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng trong tương lai. Tiến hành vệ sinh dàn nóng để bảo vệ bộ phận tránh khỏi tình trạng tắc nghẽn, hoặc hao mòn.

 

Ở miền bắc vào khoảng tháng 3 tháng 4 dương lịch (đầu mùa nóng) là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện công việc này để khỏi lo với một mùa nóng khó chịu.

 

Hàng năm : Kiểm tra và tiến hành sửa chữa bộ phận lớn như động cơ quạt, máy nén mỗi năm. Nhằm giúp hệ thống hoạt động ổn định, hạn chế sửa chữa. Bên cạnh đó đừng quên kiểm tra đường ốn cách nhiệt và cuộn dây để đánh giá độ ăn mòn hoặc tình trạng hư hại. Xem xét bơm ga để duy trì hệ thống.

 

ĐẶT LỊCH NGAY !!!

 

👉 Tham khảo thêm : https://dichvu3t.com/

Anh thợ 3T biết tuốt – Dichvu3T.com  #dichvu3t #antamsongkhoe

 

#baotrimaylocnuoc #sửamáylọcnước #sửamáylọcnướctạinhà #sửamáylọcnướcuytín #thayloimaylocnuoctainha

———————————————————–

 

Dịch vụ 3T – Bảo hành, Giao lắp, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Gia Dụng

Cập nhật thông tin sản phẩm, khuyến mãi mới nhất, liên hệ tại:

🌐 Website: https://dichvu3t.com/

📞 Tổng đài: 1900.9999.09 – 097.308.29.44

 

    Đặt lịch hẹn dịch vụ

    • Dịch vụ bảo hành 3T sẽ liên lạc với quý khách trong vòng 1h trong khung giờ làm việc từ 8-17h từ T2-T6
    • Nếu quá giờ làm việc, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách vào ngày làm việc hôm sau

    Tin nổi bật