Bạn hiện đang xem Công Ty TNHH Công nghệ – Dịch Vụ 3T hợp tác chiến lược với Công Ty Điện Máy Eco – Mart

Công Ty TNHH Công nghệ – Dịch Vụ 3T hợp tác chiến lược với Công Ty Điện Máy Eco – Mart

Ngày 13/10/2023 tại Trung tâm sự kiện khách sạn Mường Thanh, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ Bảo hành, Giao lắp, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Gia Dụng, với sự tham gia của ông Lê Hoàng Hiệp – Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc và ông Đặng Thế Hiệp – Giám đốc Công Ty Điện Máy Eco.

 

Việc ký kết hợp đồng đánh dấu về sự cam kết phối hợp cùng nhau thúc đẩy phát triển dịch vụ bảo trì bảo dưỡng toàn diện cho khách hàng và đối tác hai bên.

 

3T - Ecomart - Mr Đặng Thế Hiệp

 

Định hướng chung giữa Dịch Vụ 3T và Điện Máy Eco – Mart là cùng nhau đem lại những trải nghiệm dịch vụ liền mạch, tiện lợi và toàn diện nhất cho khách hàng của đôi bên.

 

Theo chúng ta đã biết, Điện Máy Eco – Mart là địa chỉ tin cậy để bạn mua sắm với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng, như Samsung, LG, Panasonic,…Còn Dịch Vụ 3T có lợi thế về con người, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là trung tâm có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng uy tín tại Việt Nam. 

 

Việc ký kết hợp tác này sẽ mang lại nhiều dịch vụ Bảo hành, Giao lắp, Bảo dưỡng, Sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Gia Dụng chất lượng cao cho người dân Việt Nam. Đó là sứ mệnh cao cả mà Dịch Vụ 3T, cũng như Điện Máy Eco – Mart đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian tới. 

 

z5387871471812_3e8516379e15c665fb76d2f820a4c48c

 

 

Rất mong rằng sự kết hợp lần này của hai công ty sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo hơn.

 

TRG01986

    Đặt lịch hẹn dịch vụ

    • Dịch vụ bảo hành 3T sẽ liên lạc với quý khách trong vòng 1h trong khung giờ làm việc từ 8-17h từ T2-T6
    • Nếu quá giờ làm việc, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách vào ngày làm việc hôm sau